Thông báo!

Chào mọi người.

Nói chung là cũng lâu lắm rồi mình không đăng bài mới gì, hẳn là có rất nhiều bạn đang đợi bộ “Trùng sinh xuyên việt đích ngũ hảo gia đình”. Mình xin lỗi các bạn, mình sẽ drop bộ đó. Cũng như sẽ không edit thêm bất kỳ bộ truyện nào nữa. Tính mình khá lười, có thể edit được hết một bộ “Xuyên việt chi pháo hôi nam xứng” cũng đã khá khiến bản thân mình bất ngờ rồi. Sau khi edit bộ đó xong, mình cảm thấy khá mệt và không có hứng thú để bắt tay edit bộ còn lại.

Trang WordPress này mình vẫn sẽ giữ, còn bộ “Ngũ hảo gia đình” thì nếu ai muốn edit tiếp cũng có thể dẫn link nhà mình nếu lười edit từ đầu. Thật ra lấy về beta lại cũng được luôn, mình khá là dễ 😁

Mong các bạn thông cảm và cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình trong suốt thời gian mình bắt đầu edit. Byeeeee 😌

Một suy nghĩ 20 thoughts on “Thông báo!

Bình luận về bài viết này